Đi phượt với áo cờ đỏ sao vàng.

Ngày nay du lịch không chỉ gói gọn địa điểm một nơi cố định nào đó, một chiếc xe du lịch nào mà chúng ta có thể đi rất nhiều nơi trong chuyến đi của mình bằng những chiếc mô tô. Hình thức này gọi là đi phượt đây là khái niệm du lịch mới phát triển ở nước ta trong mấy năm trở lại đây.

Theo tôi phượt chính là những chuyến đi, những chuyến đi bụi và ngẫu hứng, đôi khi không có sẵn lịch trình, đôi khi cũng chẳng biết mình sẽ đi đâu và về đâu, cũng chẳng có người dẫn đường, không có dịch vụ rườm rà, chỉ đi bằng lòng đam mê và khám phá.

Đối với những chuyến đi phượt được lên lịch trình sẵn của một nhóm nào đó thì việc lựa chọn trang phục cũng được chú ý đến. Họ muốn đồng nhất một cái gì đó và trang phục mà những người ấy thường lựa chọn đó là áo thun cờ đỏ sao vàng.

Ngoài việc chọn áo cờ đỏ sao vàng là trang phục cho mình thì họ cũng có thể làm quà cho những người dân tại nơi mà họ dừng chân lại. Đây là một cách họ có thể làm quen thêm những người bạn mới và có được những cuộc vui chơi tại đây.

Tôi cũng từng đã có những cuộc đi phượt kiểu như vậy, kỉ niệm tôi nhớ nhất là khi dừng chân ở Đà Lạt tại đây chúng tôi đã có những buổi biểu diễn văn nghệ hết sức vui vẻ và thoải mái. Lúc đây chúng tôi và người dân tại đây như hòa chung là một với trang phục ao co do sao vang với những bài hát cách mạng.

Qua những điều trên, tôi hy vọng rằng phượt sẽ ngày càng phát triển hơn nữa ở nước ta.

About hohuucuong

Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẽ

Posted on 27.08.2015, in Áo cờ đỏ sao vàng. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này