Cùng trao đổi với chuyên gia về sự ngừng phát triển áo cờ đỏ

Sau khoảng một thời gian làm mưa làm gió trên thị trường kinh doanh may mặc thì hiện nay áo thun cờ đỏ sao vàng đang có dấu hiệu chửng lại. Đây có lẻ là sự đi xuống của áo cờ đỏ nhưng các chuyên gia lại không cho là như vậy. Chúng ta cùng trao đổi với ông Vu Yến để biết thêm về điều này này.

– Chào ông, cám ơn ông đã bỏ ra ít thời gian để cùng tôi nói về sự việc chửng lại của áo cờ đỏ. Ông nghỉ như thế nào về điều này này đây có phải là sự đi xuống của áo cờ đỏ không ?

– Chào các bạn, tôi không nghĩ đây là sự đi xuống mà đây chỉ là thời gian mà nó im lặng để phát nổ mà thôi vì đây là sản phẩm thị trường và theo mùa, nếu các bạn để ý cứ gần đến những ngày lễ lớn hay những trận thi đấu bóng đá thì sản phẩm này lại hot và giá cũng không phải là rẻ một chút nào. Có thể nói đơn giản là áo cờ đỏ đã hết mùa trong thời gian này giống như là nghĩ giữa hai vụ khi làm lúa vậy.

– Thưa ông, với tình hình như vậy có nhiều tụ điểm bán áo cờ đỏ đã quyết định không bán nữa. Ông đánh giá như thế nào về việc này?

– Tôi nghĩ họ nghĩ như vậy cũng đúng thôi nhưng đây là những quyết định sai lầm, tôi hy vọng sau khi đọc được bài trao đổi này hy vọng rằng họ sẽ thay đổi quyết định và vẫn tiếp tục kinh doanh áo cờ đỏ sao vàng.

– Vậy ông có nghĩ rằng áo cờ đỏ sẽ còn phát triển mạnh nữa trong tương lai chứ?

– Theo nhận định của tôi thì áo cờ đỏ còn phát triển trong một thời gian rất lâu nữa tôi cho rằng trong khoản một năm tới áo cờ đỏ còn là một xu hướng thời trang nữa.

– Cám ơn ông đã trao đổi với chúng tôi trong buổi phóng vấn này. Chúc ông có được sức khỏe tốt.

– Chào bạn, cám ơn bạn.

Hình ảnh áo cờ đỏ.

About hohuucuong

Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẽ

Posted on 28.09.2015, in Áo cờ đỏ sao vàng and tagged , . Bookmark the permalink. 1 bình luận.

  1. co hang loai nay k ad

Bình luận về bài viết này