Áo thun cờ đỏ sao vàng hình ảnh cho sự thiêng liêng.

Áo thun cờ đỏ sao vàng chính là hình ảnh của lòng nước.

Có thể thấy rằng những trang phục được lấy ý tưởng từ lá quốc kìa hay hình bản đồ Việt Nam luôn đem lại cho người mặc có cảm giác tự hào và thiêng liêng. Ngoài ra, những chiếc áo thun cờ đỏ sao vàngcòn khuấy động làn sóng thời trang nữa với những hình ảnh của người nổi tiếng mắc áo cờ đi tham dự các sự kiện hay trên các sân khấu ca nhạc.

Và sẽ tạo ra một không khí trang nghiêm và sang trọng đối với những người ngồi trong khánh phòng tổ chức buổi nhạc hội kỉ niệm các ngày lễ lớn của đất nước hay là các chường trình hướng về biển đảo quê hương ủng hộ cho các chiến sĩ và ngư dân bám biển khi biểu diễn với trang phục áo cờ đỏ.

Những ngày vừa qua các tin tức liên quản đến Hoàng Sa và Trường Sa ngày một nhiều. Trên các mạng xã hội có những chương trình vận động ủng hộ vật chất cho những người ngoài hải đảo. Các dự án âm nhạc nhằm gây quỹ ủng hộ cũng được thực hiện, mới đây các ca sĩ đã thực hiện một MV ca nhạc với sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng trong một bài hát và điều đặc biệt là ai cũng đều mặc áo cờ đỏ sao vàng.

Ngoài ra tại các trận thể thao lòng yêu nước cũng được thể hiện qua áo thun cờ đỏ sao vàng bởi các cổ động viên và cũng đã lan tỏa tới các vận động viên thi đấu bên dưới.

Qua những điều trên có thể nhận định rằng áo thun cờ đỏ sao vàng chính là hình ảnh cho sự thiêng liêng.

About hohuucuong

Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẽ

Posted on 25.09.2015, in Áo cờ đỏ sao vàng and tagged , . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này