Chúng Tôi Tự Tin Là Cơ Sở Bán Áo Cờ Đỏ Sao Vàng Tốt Nhất.

Do nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng trong nước đối với áo thun cờ đỏ sao vàng ngày một tăng lên nên lượng cung ở đây là các shop bán áo cờ đỏ sao vàng ngày càng nhiều mà chất lượng thì chưa được tốt. Nên việc tìm được một shop bán áo cờ uy tín mà tốn ít thời gian tìm thì không phải là việc dễ dàng, để giúp cho các bạn giải quyết được vấn đề trên mình xin giới thiệu tới các bạn một shop đó là Đồng Phục Sài Gòn.

Vậy Đồng Phục Sài Gòn có những yêu tố gì để đảm bảo rằng là một shop bán áo cờ đỏ chất lượng và uy tín đối với khách hàng.

Áo tại shop chúng tôi luôn đạt chất lượng cao, tại đây chúng tôi còn có những thợ may với kinh nghiệm lâu năm, mô hình quản lý sản phẩm cũng được chú ý để đảm bảo rằng khi xuất hàng sản phẩm vẫn đạt được chất lượng tốt.

Chất liểu vải mịn, dày, thoáng mát và thấm mồ hôi và áo được làm từ nhiều mẫu vải khác nhau để cho khách hàng có thể lựa chọn chất liệu mà mình thích, và hình in cũng đạt chất lượng tốt khi giặt hình in sẽ không bị chóc.

Tiền áo cũng khá thấp phù hợp với thu nhập của người dân. Giá dao động từ 30 đến 45 ngàn đồng 1 áo. Đây là mức giá không qua cao trong bối cảnh áo cờ đỏ sao vàng đang rất hot như hiện nay.

Và chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng miễn phí trong nội thành thành phố đối với khách hàng mua với số lượng từ 10 áo trở lên.

Địa chỉ liên hệ : Lầu 2, 76 Bàu Cát 1, P. 14, Q. Tân Bình, Tp.HCM.
Gmail: dongphucsaigon.vn@gmail.com
Liên hệ đặt áo : 0934. 944. 640 – 0934. 14. 2286

About hohuucuong

Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẽ

Posted on 24.09.2015, in Áo cờ đỏ sao vàng and tagged , . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này