Cùng cổ vũ đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn với áo cờ

Thời gian gần đây, sự quan tâm của người hâm mộ đối với U19 Việt Nam là hết sức lạnh nhạt và thiếu đi một cái gì đó giống với lứa U19 trước. Với việc thi đấu trong hoàn cảnh như vậy thì áp lực đội với đội cũng được giảm đi nhưng cũng sẽ thấy rất chạnh lòng và xem lẫn một chút buồn bã đó là một cảm giác hết sức bình thường.

Với việc chỉ dành được 4 điểm sau hai lượt trận cũng không phải là một điều gì đó quá tai hại nhưng với lối chơi này thì rất khó cho học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn có thể đánh bại được U19 Myanmar và khả năng chúng ta không vượt qua được vòng bảng cũng không phải là nhỏ. Cho nên việc nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ với các em lúc này sẽ giúp các em tự tin hơn để có thể thi đấu tốt trong những trận đấu sắp tới.

Chúng ta cùng nhau nhuộm đỏ sân vận động quốc gia Lào để cổ động tinh thần cho các em giống như là các hội cổ động viên khác đã chuẩn bị phủ một màu đỏ trên sân của Đài Loàn với áo thun cờ đỏ sao vàng, lá quốc kì.

Dẫu ở nơi đâu thì tình yêu bóng đá của người hâm mộ cũng lớn và giành mọi yêu thương cũng như sự cổ động đối với các đội tuyển ở mọi cấp độ cho nên việc nhuộm đỏ khán đài ở sân đối phương là việc mà chúng ta thường xuyên làm mới đây nhất là seagames 28 khi một màu đỏ rực lửa đã được tạo nên bởi lá quốc kì, băng rôn và áo cờ đỏ sao vàng.

Không chỉ ở sân vận động mà ngay ở cả các tụ điểm xem đá bóng cũng được người hâm mộ nhuộm đỏ, tôi còn nhớ như in lần đầu tham gia cổ động đội tuyển ở sân quân khu 7 một cảm giác thật khó tả giống như tôi đang ở trên sân vận động vậy và đương nhiên trên người tôi là chiếc ao thun co do sao vang.

Vậy tại sao chúng ta không dùng những điều như vậy để cổ vũ cho học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn để có được sự tự tin để thi đấu tốt hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo và mang vinh quang về cho tổ quốc.

About hohuucuong

Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẽ

Posted on 28.08.2015, in Áo cờ đỏ sao vàng. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này