Địa điểm mua sỉ áo cờ

Có một sự thật mà gần như chúng ta biết rằng đó là việc tìm một nơi lấy sỉ áo cờ đỏ là hết sức khó khăn ở thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể rất dễ dàng tìm ra một địa điểm bản áo cờ ngay cả khi đang đi trên đường nhưng các bạn muốn lấy ao co do sao vang về để mở cửa hàng bán là gần như khó khăn vì không tìm ra địa điểm lấy áo giá sỉ để bán. Tôi xin giới thiệu tới các bạn một địa điểm chuyên bỏ sỉ áo cờ đỏ để giúp cho các bạn giải quyết được vấn đề đó.

Ngoài ra, nếu các bạn muốn mở cửa hàng bán áo thời trang với nhiều mẫu áo đẹp thì đồng phục sài gòn cũng cung cấp cho các bạn được điều ấy với những mẫu thiết kế do chính các bạn yêu cầu. Có thể là áo game liên minh huyền thoại, áo game fifa online 3, hay thậm chí là áo in hình các idol.

Đó chính là dịch vụ in áo theo yêu cầu của đồng phục sài gòn một dịch vụ mà đồng phục sài gòn mới đưa vào để đa dạng hóa khách hàng cũng như sản phẩm.

Tôi đã từng tới đây để lấy sỉ ao thun co do sao vang về bán và giá cả ở đây cũng khá mềm và đặc biệt có các dịch vụ khá tốt. Chỉ cần bạn chọn được mẫu vải, mẫu áo cờ là họ sẽ cho nhân viên giao tới tận nơi cho bạn mà không tính tiền ship.

Địa chỉ: Lầu 2, 76 Bàu Cát 1, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Số điện thoại: 0934. 14. 2286 – (08).62923223.

About hohuucuong

Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẽ

Posted on 26.08.2015, in Áo cờ đỏ sao vàng and tagged . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này