Phượt phát triển là kinh doanh áo cờ đỏ phát triển

Những năm gần đây, đi phượt đang khá phát triển ở Việt Nam với khá nhiều thanh thiếu niên cũng như những người có niềm đam mê du lịch tham gia. Dẫu đây là một hình thức mới nhưng cũng không hề thiếu đi tính chuyên nghiệp của những người đứng ra tổ chức. Và điều đặc biệt hơn là những khách nước ngoài qua Việt Nam du lịch cũng có những chuyến đi phượt với hướng dẫn viên du lịch và việc đẩy mạnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng du lịch nước ngoài cũng khá phát triển như là xe máy du lịch.

Hình ảnh quen thuộc của những chuyến đi phượt này là những chiếc ao co do sao vang được các thành viên chọn làm đồng phục đi phượt đây là một hình ảnh khá đẹp. Điều đặc biết hơn nữa là những khách nước ngoài cũng khá hứng thú với việc mặc áo cờ đỏ. Hình ảnh những người nước ngoài mặc áo cờ đã là một hình ảnh khá quen thuộc với chúng ta. Chúng ta có thể thấy hình ảnh này qua những sân vận động nới mà có đội tuyển quốc gia hay U23 thi đấu. Anh Dyer đã nói với tôi rằng cảm giác mặc ao thun co do sao vang đi phượt cùng những thành viên người Việt đã làm cho tôi cảm giác ấm cúng cứ ngỡ như là đang đi với những người bạn của tôi tại Bỉ.

Việc phát triển đi phượt cũng như là đang phát triển ngành du lịch và dịch vụ vậy. Và đặc biệt lầ những cửa hàng bán đồ lưu niệm cũng như áo cờ đỏ sao vàng cũng sẽ có được nguồn thu nhất định.

Hiện nay đã có những diễn đàn hay fanpage dành cho những người có đam mê đi phượt. Anh Long admin của một fanpage đã trao đổi với chúng tôi rằng hằng năm chúng tôi tổ chức 26 chuyến đi phượt lớn nhỏ và số lượng thành viên tham gia trong mỗi đợt là khoảng 50% số thành viên của diễn đàn. Ngoài ra cũng có một số nhóm nhỏ cũng đã tổ chức đi riêng khi rảnh rỗi.

Tôi hy vọng rằng đi phượt sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa ở nước ta.

About hohuucuong

Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẽ

Posted on 17.09.2015, in Áo cờ đỏ sao vàng and tagged , . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này