Tiến hành cổ vũ giải bóng đá quốc tế U21 báo thanh niên với áo cờ đỏ sao vàng.

Với việc giải bóng đá U21 báo thanh niên được tổ chức tại sân vận động Thống Nhất Thành phố Hồ Chí Minh thì người hâm mộ tại đây lại được sống trong không khí bóng đá. Kể từ giải bóng đá u19 cúp Nutifood năm 2014.

Cứ như thường lệ sau giải U21 quốc gia sẽ là giải U21 quốc tế cho nên việc lên hoạch cổ động cho u21 Việt Nam đã được chúng tôi lên kế hoạch từ bây giờ. Với lá quốc kì lớn, áo thun cờ đỏ sao vàng, băng rôn kèn trống để cổ vủ cho u21 Việt Nam.

Với việc đã rất lâu Thành phố Hồ Chí Minh mới tổ chức một giải bóng đá mang tầm quốc tế như vậy nên không khí hồi hộp cũng như háo hức của người hâm mộ nơi đây là điều khó tránh khỏi. Và chắc chắn rằng góc khán đài C sẽ được phủ đỏ bởi lá quốc kì cũng như áo cờ đỏ sao vàng.

Và chúng tôi cũng muốn qua lần này sẽ có thể khiến việc mời những đội bóng lớn qua thi đấu có thể tổ chức ở Thống Nhất để người dân ở đây có cơ hội được xem những cầu thủ thần tượng của mình ngoài đời thực khi mà hai lần trước những Man City hay Arsenal đã tới Hà Nội.

Chúng tôi cũng đã lên kế hoạch đặt mua một số lượng lớn ao co do sao vang để tiến hành cổ vũ cũng như tạo ra một màu sắc đặc biệt. Và đây là một chảo lửa không thua kém gì Mỹ Đình cả.

Hình ảnh cổ động viên với áo cờ đỏ sao vàng.

About hohuucuong

Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẽ

Posted on 15.09.2015, in Áo cờ đỏ sao vàng and tagged , . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này