Việc kinh doanh áo thun cờ đỏ sao vàng hết hàng nhờ tuyển Việt Nam

Không khí của trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đang nóng hơn bao giờ hết khi những cuộc khẩu chiến giữa hai đội ngày một nhiều đây là những màn tâm lý chiến của cầu thủ cũng như HLV của hai đội.Song song với sức nóng của trận đấu thì những shop áo thun cờ đỏ sao vàng cũng đang nóng dần lên với lượng người mua ngày một tăng. Điều này có thể thấy rằng lòng tin của người hâm mộ dành cho đội tuyển là rất lớn và khẳng định là người hâm mộ chưa bao giờ quay lưng với đội tuyển cả dẫu đội tuyển có lúc thăng lúc trầm nhưng tình yêu của người hâm mộ không bao giờ vơi đi.

Đây cũng là một cơ hội để những shop bán áo thun cờ đỏ sao vàng sẽ có được một nguồn thu nhập sau 2 tháng đi xuống với việc kinh doanh áo cờ đỏ. Anh Quốc tâm sự: Cứ mỗi lần đội tuyển thi đấu thì cửa hàng tôi lại có được nguồn thu nhập khá lớn một ngày số áo bán được lên tới 150 đến 200 áo.

Ngoài những shop bán áo cờ đỏ sao vàng hết hàng thì những bạn sinh viên làm thêm cũng có dịp kiếm thêm thu nhập từ việc bán băng rôn nước uống cũng như đồ ăn xung quanh Mỹ Đình.

Người hâm mộ sẵn sàng đốt cháy sân vận động Mỹ Đình các cầu thủ của chúng ta cũng đã sẵn sàng khiến cho người Thái phải ôm hận tại đây. Một câu nói đanh thép của bạn Sơn một cổ động viên của đội tuyển.

About hohuucuong

Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẽ

Posted on 12.10.2015, in Áo cờ đỏ sao vàng and tagged , . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này