Cùng trao đổi với người thành công từ việc kinh doanh áo cờ đỏ sao vàng

Nắm bắt được việc kinh doanh áo cờ đỏ sao vàng đang rất nóng và được mùa hôm nay tôi sẽ có một trao đổi với một người đã kinh doanh mặt hàng này trong nhiêu năm qua và cũng đã có được một cuộc sống ổn định nhờ vào cuộc kinh doanh này.

PV: Chào anh Hùng, anh được cho là người đã thành công trong việc kinh doanh ao thun co do sao vang anh thấy nhận định này thế nào?

Anh Hùng: Đó là do tôi gặp thời và có chút may mắn thôi tại lúc tôi kinh doanh mặt hàng này thì sự cạnh tranh gần như là không có.

PV: Anh đánh giá như thế nào về việc kinh doanh áo cờ đỏ sao vàng hiện nay?

Anh Hùng: Tôi đánh giá việc kinh doanh áo cờ đỏ sao vàng hiện này đã không còn dễ dàng như cách đây 3 năm về trước, khi mà lúc ấy cả sài gòn này chỉ có tôi và một anh bạn của tôi kinh doanh nên lúc ấy chúng tôi không có những cuộc chạy đua về giá như bây giờ.

PV: Nguyên nhân nào đã khiến anh quyết định kinh doanh áo cờ đỏ sao vàng ?

Anh Hùng: Điều này cũng khá bất ngờ, đó là trong một lần tôi ra nước ngoài xem một trận đấu thể thao tôi thấy người ta lấy lá quốc kì nước họ choàng lên người nên ý tưởng làm áo cờ đỏ sao vàng cũng bắt đầu từ đó.

PV: Anh đánh giá như thế nào về việc chạy đua về giá như hiện nay?

Anh Hùng: Tôi thấy việc chạy đua về giá hiện nay là một điều gì đó bất cập. Tôi không biết các bạn nghĩ sao nhưng là như vậy thì những người đã có gốc như tôi thì không sao khi đã có những lượng khách mối rồi còn những người mới rất dễ rơi vào tình trạng thua lỗ.

PV: Anh có những kinh nghiệm nào trong việc kinh doanh áo cờ đỏ sao vàng không?

Anh Hùng: Thật ra tôi cũng chẳng có kinh nghiệm gì cả. Không chỉ trong kinh doanh áo cờ đỏ sao vàng mà ngay cả bất cứ mặt hàng nào thì chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ khách hàng là hai yếu tố quyết định tới sự thành công của người kinh doanh.

PV: Cám ơn anh về cuộc trao đổi ngày hôm nay.
Anh Hùng: Chào bạn.

Hình ảnh áo cờ đỏ sao vàng.

About hohuucuong

Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẽ

Posted on 19.09.2015, in Áo cờ đỏ sao vàng and tagged , . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này